ไขข้อสงสัย : ทำไม เชลซี ยกเลิกดีลซื้อตัว ไทเลอร์ อดัมส์?

THB 0.00

ไทเลอร์ อดัมส์ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็ง ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ดอยู่ในโซนตกชั้น

บอร์นมัธ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางกัปตันทีมชาติสหรัฐฯ มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวัน ไทเลอร์ มอร์ตัน ไทเลอร์ ชาน แอดัมส์ เป็นนักฟุตบอลชาวอเมริกันที่เล่นให้แก่บอร์นมัทในพรีเมียร์ลีก เขาเติบโตจากทีมเยาวชนของนิวยอร์กเร็ดบุลส์ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นสู่ทีมสำรองในวัย 16 ปี

ปริมาณ:
ไทเลอร์ อดัมส์
Add to cart

ไทเลอร์ อดัมส์ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็ง ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ดอยู่ในโซนตกชั้น

ไทเลอร์ มอร์ตัน บอร์นมัธ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางกัปตันทีมชาติสหรัฐฯ มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวัน

ไทเลอร์ ชาน แอดัมส์ เป็นนักฟุตบอลชาวอเมริกันที่เล่นให้แก่บอร์นมัทในพรีเมียร์ลีก เขาเติบโตจากทีมเยาวชนของนิวยอร์กเร็ดบุลส์ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นสู่ทีมสำรองในวัย 16 ปี