90+ ฟรี ให้ทาน & มื้อ รูปภาพ

THB 1000.00
ให้ ทาน

ให้ ทาน  การทำบุญให้ทาน By: ปภัสสโร ภิกขุ Material type: materialTypeLabel Continuing resourceAnalytics: Show analyticsPublication: 2546 ISSN: 0125-3964  ทำทานอย่างไรให้ เกิดผลแห่งทานสูงสุด · 1 #วัตถุทาน ที่ได้มาได้มาด้วยความบริสุทธิ์ · 2 #เจตนา แห่งทานที่ได้ทำ · 3 ผุ้รับทานนั้นเป็น #ผู้มีศีลบริสุทธิ์ · 4 อาการแห่งการให้นั้นให้โดยความเคารพอย่าง

เจตนาในการสร้างทานต้องบริสุทธิ์ · ระยะก่อนที่จะให้ทาน ก่อนที่จะให้ทานต้องมีจิตที่ร่าเริงเบิกบาน ยินดีที่จะให้ทานนั้นแก่ผู้อื่น · ระยะที่กำลังลงมือให้ทาน ระยะที่กำลังมือให้ทานนั้น ก็ต้องทำด้วย ข่าวกิจกรรม หน้าแรก > ข่าวสาร > ข่าวกิจกรรม > จัดระเบียบคนขอทาน คนไร้พึ่ง “การให้ทานถูกวิธี ลดวิถีการขอทาน” และประชาสัมพันธ์ภารกิจของศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 Posted on

ให้ แจ้ง ชัด แล้ว พระพุทธ ศาสนา เรา ได้ ทํา เสร็จ แล้ว ดัง นี ทราบ ว่า ท่าน พระ โมฆ ราช เถระ ได้ กล่าว คาถา เหล่า นี ด้วย ประการ ฉะ นี แล จบ โมฆ ราช เถ รา ป ทาน ทำทาน เกาะติดข่าวของทำทาน ข่าวด่วนของ ทำทาน ที่คุณสนใน คิด เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy

Quantity:
Add To Cart