ใบเสร็จรับเงิน กับ ใบกำกับภาษี ต่างกันอย่างไร?

THB 1000.00
ใบเสร็จ จ่าย เงิน

ใบเสร็จ จ่าย เงิน  สาระสาคัญของใบเสร็จรับเงิน 1 ชื่อสถานประกอบการ ที่อยู่หรือที่ท าการของสถานประกอบการ ที่เป็นผู้รับเงิน 2 วัน เดือน ปี ที่รับเงิน 3 รายการแสดงการรับเงิน ระบุว่าเป็นค่าอะไร  ใบเสร็จรับเงิน จริงๆ แล้วคือเอกสารที่ใช้ในการรับเงินจากผู้ขายหรือผู้ให้เช่าออกใบเสร็จนี้ให้กับผู้ซื้อ เพื่อเป็นเอกสารยืนยันว่าผู้ขายหรือผู้ให้เช่านั้นได้รับเงินแล้ว

เงินกลางได้รับแจ้งการจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงรายการที่พบดังรูปที่ 7 ให้ผู้ประกอบการเลือกไปที่ปุ่มพิมพ์ใบเสร็จเพื่อพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน รูปที่ 7 หน้า บริการออกใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ · Step 1 ยืนยันตัวตน ถัดไป: ตรวจสอบข้อมูล · Step 2 ตรวจสอบข้อมูล ถัดไป: เลือกช่องทาง · Step 3 เลือกช่องทาง ถัดไป: ทำรายการ

ขั้นตอนการดาวน์โหลดใบเสร็จ 1 เข้าสู่เว็บไซต์ TrueBusiness iService เมนู บิล & จ่าย เลือก ประวัติการชำระค่าบริกาาร 2 เลือกเดือนที่ต้องการดูหรือดาวน์โหลด 3 เลือกใบเสร็จที่ต้องการ 4 ทำการาย 3 ระบุเลขทีใบขนสินค้า จากนันกด “ค้นหา “ หรือ ระบุเลขทีใบสังเก็บเงิน ในนามผู้นําของเข้าผู้ส่งของออก >> กด “ค้นหา “ กดทีรูป printer เมือต้องการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินกศก 123 หมายเหตุ การชําระ

Quantity:
Add To Cart