Skip to product information
1 of 1

เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศปล่อยตัว 7 นักเตะ นำโดย ตีเลอมองส์-โซยุนซู

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศปล่อยตัว 7 นักเตะ นำโดย ตีเลอมองส์-โซยุนซู

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศปล่อยตัว 7 นักเตะ นำโดย ตีเลอมองส์-โซยุนซู เลสเตอร์ ซิตี้ เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่คิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 20 เมษายน เลสเตอร์ลงเตะเกมที่ 43 ของฤดูกาล เลสเตอร์ล่าสุด สำหรับ วาร์ดี ค้าแข้งกับ เลสเตอร์ มาตั้งแต่ปี 2012 และเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญในการพาทัพ สุนัขจิ้งจอก คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยประวัติศาสตร์เมื่อปี 2015–16 และเอฟเอ คัพ เมื่อปี 2020–21

เลสเตอร์ล่าสุด เลสเตอร์ รุ่นแพ้ไม่เป็น” เจ้าคุณธงชัยปลุกเสกขึ้นในปี พ ศ 2559 เป็นผ้ายันต์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งหลาย คนเชื่อว่า เชื่อมโยงกับความขลังของวัตถุมงคลชิ้นนี้

เลสเตอร์ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่คว้าแชมป์มา 4 สมัยติด เต็ง 2 อาร์เซนอล ส่วนเต็ง 3 ลิเวอร์พูล ที่ได้ อาร์เน สล็อต มาคุมทัพ เต็ง 4 เชลซี และ เต็ง 5 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนเต็งตกชั้นอันดับ 1 ส่วนเต็งตกชั้นอันดับ 1 คือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งกลับขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีกด้วยการเป็นแชมป์ลีกรองในฤดูกาลที่ผ่านมา ตามมาด้วย เอฟเวอร์ตัน และ อิปสวิช ทาวน์ # แท็กที่เกี่ยวข้อง พรีเมียร์ลีก

View full details