เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ พลิกชิงเพลย์ออฟลีกวัน ทั้งที่แพ้มาก่อนในเกมแรก 0-4

THB 0.00

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดประวัติ และ มูลค่าทรัพย์สิน 'เดชพล จันศิริ' เจ้าของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หลังเรียกร้องแฟนบอลช่วยกู้วิกฤตทีม

นกเค้าแมว เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ถังแตกเจอวิกฤตการเงินหนัก ทั้งเรื่องภาษีแถมส่อไม่มีเงินจ่ายค่าเนื่อยนักเตะและทีมงาน เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรชี้ ถ้าแฟนบอลรักทีมจริง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด MainStnad ปี2023 ถือว่าเป็นปีทองของ2ทีมฟุตบอลเล็กๆ จากเมืองเดียวกัน คือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ที่ทำผลงานในสนามได้ดี ทั้งคู่ สำหรับผลงงานของ เชฟฟิลด์

ปริมาณ:
เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
Add to cart

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดประวัติ และ มูลค่าทรัพย์สิน 'เดชพล จันศิริ' เจ้าของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ หลังเรียกร้องแฟนบอลช่วยกู้วิกฤตทีม

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ นกเค้าแมว เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ถังแตกเจอวิกฤตการเงินหนัก ทั้งเรื่องภาษีแถมส่อไม่มีเงินจ่ายค่าเนื่อยนักเตะและทีมงาน เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรชี้ ถ้าแฟนบอลรักทีมจริง

MainStnad ปี2023 ถือว่าเป็นปีทองของ2ทีมฟุตบอลเล็กๆ จากเมืองเดียวกัน คือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ที่ทำผลงานในสนามได้ดี ทั้งคู่ สำหรับผลงงานของ เชฟฟิลด์