มาแต่งเค้กวันเกิดกันค่ะ #homemadecake #กรีนเฮาส์ณตรัง #เค้กวันเกิ

THB 1000.00
เค้ก เมือง ตรัง

เค้ก เมือง ตรัง  มาให้ถึงตรังต้องกินเค้กตรัง ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เค้กสามรส มาถึงถิ่นเมืองตรังเราต้องกิน ร้าน เบเกอรีเค้ก ยอดนิยม ในเมืองตรัง · ขนมเปี๊ยะซอย 9 · Passione del Caffè · ป้อนคำหวานโฮมเมดเบเกอรี่ · ริชชี่ · เค้กรสเลิศ สาขา 2 · AT MOST Cafe แอทโมสต์ คาเฟ่

เค้กเมืองตรัง ของฝากขึ้นชื่อของ จ ตรัง ถือกําเนิดหรือผลิตขึ้นครั้งแรกที่ ต ลําภูรา อ ห้วยยอด จ ตรัง โดยชาวจีนไหหลำ เค้กตรังยุคแรกที่เป็นที่รู้จักกันคือ “เค้กขุกมิ่ง” ได้ชื่อจาก ขุกมิ่ง ขนมเค้กเมืองตรัง ที่มีเอกลักษณ์ตรงที่มีเป็นเค้กมีรู ปัจจุบันเค้กเมืองตรัง มีรสชาติให้เลือกมากมายกว่า 20 ชนิด ทั้ง รสกาแฟ ใบเตย เค้กมะพร้าว เค้กเผือก เค้กลิ้นจี่ เค้กสามรส เค้กนมสด

ขนมเค้กเมืองตรัง ที่มีเอกลักษณ์ตรงที่มีเป็นเค้กมีรู ปัจจุบันเค้กเมืองตรัง มีรสชาติให้เลือกมากมายกว่า 20 ชนิด ทั้ง รสกาแฟ ใบเตย เค้กมะพร้าว เค้กเผือก เค้กลิ้นจี่ เค้กสามรส เค้กนมสด ประชาสัมพันธ์ : เชิญชวนชาวหาดใหญ่ เตรียมพบกับบูธจำหน่ายสินค้าจากร้านเค้กกนิษฐา อาทิเช่น ขนมเค้กพื้นเมือง ขนมจีบไส้สังขยา และขนมอื่นๆ ได้ที่งาน 'Andaman Roadshow and Consumer Fair' ณ ลาน

Quantity:
Add To Cart