Tag: อากิ ซาซากิ

THB 0.00

อากิ ซาซากิ ซาซากิ โคจิโร เป็นซามูไรที่มีชื่อเสียงในยุคอาซึจิโมโมยามะ ถึงช่วงต้นของยุคเอโดะ เกิดในปี พ ศ 2128 ที่เมืองฟุคุอิ ประเทศญี่ปุ่น ซาซากิ โคจิโร

มาซาอากิ โนอิริ” สุดยอดนักชกคิกบ็อกซิ่ง วัย 31 ปี จาก ญี่ปุ่น มั่นใจว่าไฟต์แรกในการมาชก วัน แชมเปียนชิพ ของเขาจะเปิดตัวได้สวยงามเพื่อโอกาสในการก้าวไปถึงแชมป์โลกให้ได้ อากิระ เปิดฉากยกแรก สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ไม่พูดพร่ำทำเพลง เปิดฉากเดินโจมตี มาซาอากิ โนอิริ ทันที โดยทำคะแนนได้อย่างจะแจ้งจากการวางแข้งและหมัดซ้าย ที่อัดเข้าเป้าอย่างต่อเนื่อง ยก

ปริมาณ:
อากิ ซาซากิ
Add to cart

อากิ ซาซากิ ซาซากิ โคจิโร เป็นซามูไรที่มีชื่อเสียงในยุคอาซึจิโมโมยามะ ถึงช่วงต้นของยุคเอโดะ เกิดในปี พ ศ 2128 ที่เมืองฟุคุอิ ประเทศญี่ปุ่น ซาซากิ โคจิโร

อากิ ซาซากิ มาซาอากิ โนอิริ” สุดยอดนักชกคิกบ็อกซิ่ง วัย 31 ปี จาก ญี่ปุ่น มั่นใจว่าไฟต์แรกในการมาชก วัน แชมเปียนชิพ ของเขาจะเปิดตัวได้สวยงามเพื่อโอกาสในการก้าวไปถึงแชมป์โลกให้ได้

เปิดฉากยกแรก สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ไม่พูดพร่ำทำเพลง เปิดฉากเดินโจมตี มาซาอากิ โนอิริ ทันที โดยทำคะแนนได้อย่างจะแจ้งจากการวางแข้งและหมัดซ้าย ที่อัดเข้าเป้าอย่างต่อเนื่อง ยก