องค์ประกอบตารางธาตุ อลูมิเนียม ไอคอนหุ้น ภาพประกอบสต็อก

THB 1000.00
อะลูมิเนียม ธาตุ

อะลูมิเนียม ธาตุ  อลูมิเนียมคืออะไร มาจากไหน และมีคุณสมบัติอย่างไรอลูมิเนียม มีเลขอะตอม 13 ในตารางธาตุ มีสัญลักษณ์คือAL บางคนเขียนว่าอลูมิเนียม อะลูมิเนียม อลูมินั่ม ราชบัณฑิตยสภา สะกดว่า “อะลูมิเนียม” วีดีโอนี้จะสอนเกี่ยวกับ - เรียนรู้เรื่อง สมบัติของธาตุโลหะ ธาตุอโลหะ ธาตุกึ่งโลหะ และธาตุกัมมันตรังสี - การจัดหมวดหมู่ของธาตุ - การเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างโลหะ กับอโลหะ

อะลูมิเนียม คือธาตุเคมีในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ AI และมีเลขอะตอม 13 เป็นโลหะที่มันวาวและอ่อนดัดง่าย ในธรรมชาติอะลูมิเนียมพบในรูปแร่บอกไซต์เป็นหลัก และมีคุณสมบัติเด่น คือ  อะลูมิเนียม aluminium หรือ aluminum ในอเมริกาเหนือ คือธาตุเคมีในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ Al และมีเลขอะตอม 13 เป็นโลหะหลังทรานซิชันที่มันวาวและอ่อนดัดง่าย และมีคุณสมบัติเด่น

ธาตุ หลัก ของ เปลือกโลก เด็ก ๆ น่า จะ ตอบ ได้ โครงสร้าง ภายใน ของ โลก โลก อะลูมิเนียม เหล็ก แคลเซียม โซเดียม โพแทสเซียม และ แมกนีเซียม ออกซิเจน รวม ตัว กับ ธาตุ สัญลักษณ์ของธาตุเคมี อลูมิเนียมที่เห็นบนตารางธาตุ รวมถึงจํานวนอะตอมและน้ําหนักอะตอม ภาพเวกเตอร์สต็อก 156088914 ⬇ ดาวน์โหลดศิลปะเวกเตอร์และกราฟิกจาก

Quantity:
Add To Cart