เจาะเบื้องลึก! กฤษฎา-สุพัฒนพงษ์ ไขก๊อกลาออก ร่วมไทยสร้างชาติ ระส่ำ?

THB 0.00

สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ นายสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว พลังงาน ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ ถึงกรณีสมัครเป็นผู้สมัครส ส ของพรรค รทสช

ความคืบหน้าการหารือร่วมกับโรงกลั่น ยังคงมีความพยายามในการเจราจา หาเงินมาเสริมสภาพคล่องกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง แต่นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและคณะแถลงหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 16 พฤศจิกายน

ปริมาณ:
สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์
Add to cart

สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ นายสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว พลังงาน ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ ถึงกรณีสมัครเป็นผู้สมัครส ส ของพรรค รทสช

สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ความคืบหน้าการหารือร่วมกับโรงกลั่น ยังคงมีความพยายามในการเจราจา หาเงินมาเสริมสภาพคล่องกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง แต่นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์

สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและคณะแถลงหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 16 พฤศจิกายน