สุจิรา อรุณพิพัฒน์

THB 0.00

สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เกิดวันที่ 8 เมษายน พ ศ 2525 เธอจบการศึกษาระดับอนุบาล ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์ ระดับ ม 4

ครอบครัวอบอุ่นแค่ในสื่อ-รัก 9 ปีขอหย่าแล้ว! 'นุ้ย สุจิรา' หลังแต่งสามีพันล้าน ตัดใจให้สามีซื้อกิน ก่อนหน้านี้ นุ้ย สุจิรา เผยยังไม่จดทะเบียนสมรส เป็นเพราะตั้งใจจะใช้นามสกุลเดิม นุ้ย สุจิรา นับตั้งแต่การคว้ามงกุฎนางสาวไทยประจำปี 2544 จนถึงวันนี้กว่า 20 ปีแล้วที่ชื่อของ “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง ตั้งแต่การเป็นผู้ประกาศข่าว นางแบบ นักแสดง

ปริมาณ:
สุจิรา อรุณพิพัฒน์
Add to cart

สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เกิดวันที่ 8 เมษายน พ ศ 2525 เธอจบการศึกษาระดับอนุบาล ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์ ระดับ ม 4

สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ครอบครัวอบอุ่นแค่ในสื่อ-รัก 9 ปีขอหย่าแล้ว! 'นุ้ย สุจิรา' หลังแต่งสามีพันล้าน ตัดใจให้สามีซื้อกิน ก่อนหน้านี้ นุ้ย สุจิรา เผยยังไม่จดทะเบียนสมรส เป็นเพราะตั้งใจจะใช้นามสกุลเดิม

นับตั้งแต่การคว้ามงกุฎนางสาวไทยประจำปี 2544 จนถึงวันนี้กว่า 20 ปีแล้วที่ชื่อของ “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง ตั้งแต่การเป็นผู้ประกาศข่าว นางแบบ นักแสดง