วิธีสร้าง QR code เพื่อแชร์ไฟล์เอกสาร

THB 0.00

สร้าง qr code pdf ฟรี QR Code ย่อมาจากค าว่า Quick Response Code คือ โค้ดที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว รหัสคิวอาร์ประกอบด้วยมอดูลสีด า จัดวางในกริดบนพื้นหลังสีขาว ซึ่งสามารถอ่านได้ด้วย

สร้างโค้ด QR สำหรับ PDF แบ่งปัน PDFของคุณ ใช้คุณสมบัตินี้เพื่อแชร์ไฟล์ PDF ของคุณ วิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการขยายสื่อสิ่งพิมพ์ของคุณ: แค็ตตาล็อก โบรชัวร์ เมนู หนังสือ คำแนะนำ และอื่นๆ อีกมากมาย สร้างบาร์โค้ดฟรี สำหรับคลิปวิดีโอนี้ผมจะมาสอนวิธีสร้าง QR Code ในคอมพิวเตอร์นะครับ วิดีโอจะสอนการสร้างคิวอาร์โค๊ดโดยการใช่้ URL หรือลิงก์นะครับ ส่วนมากจะใช้ลิงค์ Qr code เพจ

ปริมาณ:
สร้าง qr code pdf ฟรี
Add to cart

สร้าง qr code pdf ฟรี QR Code ย่อมาจากค าว่า Quick Response Code คือ โค้ดที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว รหัสคิวอาร์ประกอบด้วยมอดูลสีด า จัดวางในกริดบนพื้นหลังสีขาว ซึ่งสามารถอ่านได้ด้วย

สร้างเว็บไซต์ด้วยมือถือฟรี สร้างโค้ด QR สำหรับ PDF แบ่งปัน PDFของคุณ ใช้คุณสมบัตินี้เพื่อแชร์ไฟล์ PDF ของคุณ วิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการขยายสื่อสิ่งพิมพ์ของคุณ: แค็ตตาล็อก โบรชัวร์ เมนู หนังสือ คำแนะนำ และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับคลิปวิดีโอนี้ผมจะมาสอนวิธีสร้าง QR Code ในคอมพิวเตอร์นะครับ วิดีโอจะสอนการสร้างคิวอาร์โค๊ดโดยการใช่้ URL หรือลิงก์นะครับ ส่วนมากจะใช้ลิงค์ Qr code เพจ