วัดสามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ on Instagram • Photos and videos

THB 1000.00
วัด สาม ร้อย ยอด

วัด สาม ร้อย ยอด  วัดภูมิธรรม - ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 (ผู้ใหญ่จารุวร ซอยสามยอด บริษัท บ้านฟันโคราช จำกัด 16062567 09 บริเวณโดยรอบ หลังอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย และ หลวงพ่อสยบมาร วัดหุบตาโคตร สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ Share on หลังจากที่เราเดินทางไปท่องล่องแม่น้ำเพื่อชมทิวทัศน์คลองเขาแดงกันเรียบร้อยแล้ว โปรแกรมต่อไป คือ ไปนมัสการ หลวงพ่อสยบมาร ซึ่ง

สักพักก็จะถึง วัดบ้านใหม่ ตั้งอยู่ริมชายหาดเลย ขับรถกินลม ชมวิว ไปเรื่อยๆ สักพัก ก็มาถึง หาดสามร้อยยอด ได้ที่พัก เก็บของเรียบร้อย หยิบกล้องออกมาเดินเล่น แสงเช้า ยังอยู่ที่หาด สามร้อยยอด นะครับ วัดหุบตาโคตร เป็นวัดสวยที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ กว่า 11 ไร่ ตั้งอยู่ในบรรยากาศของธรรมชาติของอ สามร้อยยอด การเดินทางจาก “ปราณบุรี ดีไลท์ รีสอร์ท” จัดว่าไม่ไกล

สามร้อยยอด แนะนำ ที่เที่ยวสามร้อยยอด ถ้ำพระยานคร หาดสามพระยา จุดชมวิวเขาแดง ที่ไป เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ ต้องไม่พลาดแวะ เที่ยวสามร้อยยอด กันให้ได้  วัดตาลเจ็ดยอด กิจกรรมน่าสนใจอันดับ 4 จาก 10 รายการใน สามร้อยยอดจุดที่น่าสนใจและสถานที่สำคัญ เขียนรีวิว ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยว Nui N โดย Nui N “กราบไหว้พระ สาธุ ” มิ ย ค ศ

Quantity:
Add To Cart