พระเทพสิทธิวิมล เจ้าอาวาสวัดคลองวาฬ พระอารามหลวง เจ้าคณะจังหวัด

THB 0.00

วัด คลอง วาฬ แนะนำอีกหนึ่งชุมชนชาวประมง ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก คลองวาฬ เมืองสามอ่าว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ค่ะ วัดราชโอรส นั่งคาเฟ่สถานีความหวาน ข้าวเหนียว

ความสวยงามของมิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ ไม่ว่าที่ไหนในเมืองไทย ความสุขและความสวยงามกำลังเกิดขึ้นอีกครั้งกับหมู่บ้านริมชายทะเลแห่งนี้ บ้านคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วัดสุโขทัย เจ้าอาวาสวัดคลองวาฬ พระอารามหลวง มีพระครูสุธีธรรมานุเทศ ผจล วัดคลองวาฬ เป็นผู้จัดการ ออกอากาศทุกวันตั้งแต่เวลา ๐๕ ๐๐ - ๒๒ ๐๐ น มีทั้งธรรมะ สาระ และบันเทิง และรายการ

ปริมาณ:
วัด คลอง วาฬ
Add to cart

วัด คลอง วาฬ แนะนำอีกหนึ่งชุมชนชาวประมง ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก คลองวาฬ เมืองสามอ่าว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ค่ะ วัดราชโอรส นั่งคาเฟ่สถานีความหวาน ข้าวเหนียว

วัดแชกงหมิว ความสวยงามของมิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ ไม่ว่าที่ไหนในเมืองไทย ความสุขและความสวยงามกำลังเกิดขึ้นอีกครั้งกับหมู่บ้านริมชายทะเลแห่งนี้ บ้านคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เจ้าอาวาสวัดคลองวาฬ พระอารามหลวง มีพระครูสุธีธรรมานุเทศ ผจล วัดคลองวาฬ เป็นผู้จัดการ ออกอากาศทุกวันตั้งแต่เวลา ๐๕ ๐๐ - ๒๒ ๐๐ น มีทั้งธรรมะ สาระ และบันเทิง และรายการ