ประเพณีภาคอีสาน และวัฒนธรรมประเพณีภาคอีสาน - ท่องเที่ยว

THB 1000.00
วัฒนธรรม ไทย ภาค อีสาน

วัฒนธรรม ไทย ภาค อีสาน  ค่าล้ำยางพารา งามตาแก่งอาฮง บึงโขงหลงเพลินใจ น้ำตกใสเจ็ดสี ประเพณีแข่งเรือ เหนือสุดแดนอีสาน นมัสการหลวงพ่อใหญ่ ศูนย์รวมใจศาลสองนาง จังหวัดบุรีรัมย์ เมืองปราสาทหิน ถิ่นภูเขาไฟ ภาคใต้ จัดที่ริมตะเข็บชายแดนไทย-มาเลเซีย ต ภูเขาทอง อ สุคิริน จ นราธิวาส ที่เป็นประเพณีแท้ของชาวภาคอีสาน วัฒนธรรม ที่คนในภาคใต้หาดูยาก โดยจุด

ประเพณีอีสาน และพิธีกรรมตามประเพณีของชาวอีสาน นั้นเกี่ยวข้องทั้งกับความเชื่อในอำนาจนอกเหนือธรรมชาติ และพุทธศาสนาเถรวาท มีทั้งพิธีกรรมอันเป็นประเพณีที่เป็นสิ่งปฏิบัติ และจารีตที่ยึดถือสืบต่อกันมา ซึ่งประเพณี Subject ไทย -- ความเป็นอยู่และประเพณี Loan, Title 38, สืบสานตำนานงานบุญประเพณีอีสาน รวบรวมโดย สำลี รักสุทธี 38, ประเพณีไทยอีสาน

นายกฯ สวมเสื้อลายช้าง เปิด “เมืองน่าเที่ยว” ปลุกท่องเที่ยวไทยเดินเต็มสูบ 8 มิ ย 2567 13:47 17 view แค่ภาคเหนืออย่างเดียว ภาคใต้เราก็จะไปใน 3 จังหวัด เชียงใหม่ เด่นด้านวัฒนธรรม ประเพณี ภาคอีสาน หรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ประกอบไปด้วย 20 จังหวัด นับเป็นภูมิภาคที่มีพื้นที่อาณาเขตกว้างใหญ่ ทำให้มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแนวธรรมชาติ หรือแนวศิลปวัฒนธรรม ตลอด

Quantity:
Add To Cart