การยื่นคำขอแก้ไขข้อมูลภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย หรือ ขออนุโลมการ

THB 0.00

ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย กรอกข้อมูลรายได้จากเงินเดือน โดยนำข้อมูลมาจากหนังสือรับรองภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย พร้อมกรอกเลขผู้จ่ายเงินได้ ทั้งนี้สำหรับคนที่เปลี่ยนที่ทำงาน

โดยนายวินิจ วิเศษสุวรรรภูมิ รองอธิบดีกรมสรรพากร ในฐานะโฆษกกรมสรรพากร ได้เปิดเผยว่า ในปัจจุบันการยื่นแบบรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 40 ที่ได้กำหนดให้นายจ้างต้องมีหน้าที่หักภาษี สะพาน ติณ ทำการหักเงินภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายจากบัญชีผู้จ่ายเงิน และนำส่งเงินภาษีเงินได้ให้แก่กรมสรรพากร โดยผู้จ่ายเงินไม่ต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีและชำระภาษีด้วยตนเองอีก ช่วยลดต้นทุนในการจัดทำหนังสือรับรองการ

ปริมาณ:
ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย
Add to cart

ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย กรอกข้อมูลรายได้จากเงินเดือน โดยนำข้อมูลมาจากหนังสือรับรองภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย พร้อมกรอกเลขผู้จ่ายเงินได้ ทั้งนี้สำหรับคนที่เปลี่ยนที่ทำงาน

เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ โดยนายวินิจ วิเศษสุวรรรภูมิ รองอธิบดีกรมสรรพากร ในฐานะโฆษกกรมสรรพากร ได้เปิดเผยว่า ในปัจจุบันการยื่นแบบรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 40 ที่ได้กำหนดให้นายจ้างต้องมีหน้าที่หักภาษี

ทำการหักเงินภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายจากบัญชีผู้จ่ายเงิน และนำส่งเงินภาษีเงินได้ให้แก่กรมสรรพากร โดยผู้จ่ายเงินไม่ต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีและชำระภาษีด้วยตนเองอีก ช่วยลดต้นทุนในการจัดทำหนังสือรับรองการ