รถยนต์ Ford Mustang ฟอร์ด - เช็คราคา checkraka

THB 0.00

ฟอร์ด มัสแตง ดีไซน์ภายนอกมีเค้าโครงคลาสสิคที่สืบต่อมายาวนาน กระจังหน้าได้รับอิทธิพลจากรถรุ่นดั้งเดิมในช่วงทศวรรษที่ 1960 ไฟหน้า 2 แถบ หรือ “ไตรบาร์” สะท้อนความคลาสสิคของมัสแตง

ทันทีที่ข่าวยืนยันการทำตลาดในเมืองไทยอย่างเป็นทางการของ “มัสแตง” รถสปอร์ตระดับตำนานของ ฟอร์ด ปรากฏบนสื่อ กระแสการตอบรับของผู้บริโภคเป็นไปในทิศทางบวกค่อนข้างมาก ฟอร์ด มัสแตง ฟอร์ด มัสแตง 2021 ใหม่ มีการเพิ่มตัวถังสีเทา Carbonized Grey เน้นความเท่สะดุดตา วางจำหน่ายคู่ไปกับสีตัวถัง 3 สีเดิม ประกอบด้วย สีส้ม Twist Orange, สีน้ำเงิน Velocity Blue และสีแดง Race Red

ปริมาณ:
ฟอร์ด มัสแตง
Add to cart

ฟอร์ด มัสแตง ดีไซน์ภายนอกมีเค้าโครงคลาสสิคที่สืบต่อมายาวนาน กระจังหน้าได้รับอิทธิพลจากรถรุ่นดั้งเดิมในช่วงทศวรรษที่ 1960 ไฟหน้า 2 แถบ หรือ “ไตรบาร์” สะท้อนความคลาสสิคของมัสแตง

ฟอร์ด โฟกัส ทันทีที่ข่าวยืนยันการทำตลาดในเมืองไทยอย่างเป็นทางการของ “มัสแตง” รถสปอร์ตระดับตำนานของ ฟอร์ด ปรากฏบนสื่อ กระแสการตอบรับของผู้บริโภคเป็นไปในทิศทางบวกค่อนข้างมาก

ฟอร์ด มัสแตง 2021 ใหม่ มีการเพิ่มตัวถังสีเทา Carbonized Grey เน้นความเท่สะดุดตา วางจำหน่ายคู่ไปกับสีตัวถัง 3 สีเดิม ประกอบด้วย สีส้ม Twist Orange, สีน้ำเงิน Velocity Blue และสีแดง Race Red