การฝึกหายใจ : เมื่อการถอนหายใจเป็นมากกว่าแค่การถอนหายใจ

THB 0.00

ฝึก หายใจ 4 ชนิด การหายใจ เพื่อความเข้าใจในการร้องเพลง ฝึก หายใจ ปอดเป็นอวัยวะสำคัญที่ช่วยในการหายใจ หากหายใจไม่มีประสิทธิภาพ จะทำให้คุณภาพชีวิตเปลี่ยนไป ทำอย่างไรเราจึงจะหายใจได้ดี

วิธีการฝึกลมหายใจอย่างมีประสิทธิภาพ · 1 หายใจเข้าโดยใช้กล้ามเนื้อทรวงอกด้านหน้า · 2 หายใจเข้าโดยใช้กระบังลม หรือ การใช้หน้าท้องหายใจ · 3 หายใจโดยใช้กล้ามเนื้อทรวงอกและกระบังลมพร้อมกัน · 4  ฝึกงาน ฝึกหายใจ ลดความเหนื่อย ขณะออกกำลัง · ไม่เกร็งกล้ามเนื้อที่คอและไหล่ · ให้หายใจเข้าทางจมูกช้า ๆ โดยนับ 1 -2 ในใจ · ให้ห่อริมฝีปากและหายใจออกทางปากช้า ๆ โดยนับ 1

ปริมาณ:
ฝึก หายใจ
Add to cart

ฝึก หายใจ 4 ชนิด การหายใจ เพื่อความเข้าใจในการร้องเพลง ฝึก หายใจ ปอดเป็นอวัยวะสำคัญที่ช่วยในการหายใจ หากหายใจไม่มีประสิทธิภาพ จะทำให้คุณภาพชีวิตเปลี่ยนไป ทำอย่างไรเราจึงจะหายใจได้ดี

ฝึก พิมพ์ เร็ว วิธีการฝึกลมหายใจอย่างมีประสิทธิภาพ · 1 หายใจเข้าโดยใช้กล้ามเนื้อทรวงอกด้านหน้า · 2 หายใจเข้าโดยใช้กระบังลม หรือ การใช้หน้าท้องหายใจ · 3 หายใจโดยใช้กล้ามเนื้อทรวงอกและกระบังลมพร้อมกัน · 4

ฝึกหายใจ ลดความเหนื่อย ขณะออกกำลัง · ไม่เกร็งกล้ามเนื้อที่คอและไหล่ · ให้หายใจเข้าทางจมูกช้า ๆ โดยนับ 1 -2 ในใจ · ให้ห่อริมฝีปากและหายใจออกทางปากช้า ๆ โดยนับ 1