วิธีแก้ไข Start Menu ของ Windows 10 เวลาระบบไม่ตอบสนอง

THB 0.00

ปุ่ม windows กดไม่ได้ หากเข้าสู่ระบบได้ในอุปกรณ์เครื่องหนึ่ง แต่เข้าไม่ได้ในอุปกรณ์อีกเครื่อง กดปุ่มด้านข้างและปุ่มปรับระดับเสียงปุ่มหนึ่งค้าง รีเซ็ตแอป Netflix สำหรับ Windows 10 หมายเหตุ: การ

แก้ไขปุ่ม start windows 10 กดไม่ได้ · 1 กดปุ่ม Win + R และพิมพ์ regedit ลงในช่อง แล้วกด Enter แล้วรอหน้าต่าง Registry Editor ปรากฏขึ้นมา · 2 ในช่องด้านซ้ายมือของ ปุ่มโฮมหาย ปุ่ม Search Windows หาไฟล์ไม่เจอ Windows 10 ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจดีๆให้กับหนึ่งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ #ปุ่มSearch

ปริมาณ:
ปุ่ม windows กดไม่ได้
Add to cart

ปุ่ม windows กดไม่ได้ หากเข้าสู่ระบบได้ในอุปกรณ์เครื่องหนึ่ง แต่เข้าไม่ได้ในอุปกรณ์อีกเครื่อง กดปุ่มด้านข้างและปุ่มปรับระดับเสียงปุ่มหนึ่งค้าง รีเซ็ตแอป Netflix สำหรับ Windows 10 หมายเหตุ: การ

ปุ่ม windows กดไม่ได้ แก้ไขปุ่ม start windows 10 กดไม่ได้ · 1 กดปุ่ม Win + R และพิมพ์ regedit ลงในช่อง แล้วกด Enter แล้วรอหน้าต่าง Registry Editor ปรากฏขึ้นมา · 2 ในช่องด้านซ้ายมือของ

ปุ่ม Search Windows หาไฟล์ไม่เจอ Windows 10 ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจดีๆให้กับหนึ่งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ #ปุ่มSearch