พิพิธภัณฑ์สึนามิบ้านน้ำเค็ม จังหวัดพังงา : ภูมิหลัง และการขับเคลื่อนนโยบาย

THB 1000.00
บ้าน น้ำเค็ม

บ้าน น้ำเค็ม  ออกจากท่าเรือบ้านน้ำเค็ม ใช้เวลาเดินทาง ชั่วโมงถึงเกาะ; ไม่ต้องนั่งเรือนานให้เมื่อย มีเวลาบนเกาะนาน; Seastar พาเที่ยว 5 จุด (ดำน้ำตื้น 3 จุด บ้านมอแกน ศูนย์วัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของบ้านน้ำเค็ม เพื่อเป็นการส่งเสริมอาชีพให้แก่พี่น้องบ้านน้ำเค็ม ลักษณะของตัวอาคารพิพิธภัณฑ์ ได้มีการผสมผสานภูมิทัศน์วัฒนธรรมพื้นถิ่น รูปทรงอาคาร

ออกจากท่าเรือบ้านน้ำเค็ม ใช้เวลาเดินทาง ชั่วโมงถึงเกาะ; ไม่ต้องนั่งเรือนานให้เมื่อย มีเวลาบนเกาะนาน; Seastar พาเที่ยว 5 จุด (ดำน้ำตื้น 3 จุด บ้านมอแกน ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว กลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดพิพิธภัณฑ์สึนามิบ้านน้ำเค็ม จ พังงา ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

ศูนย์อนุสรณ์สึนามิบ้านน้ำเค็ม อยู่ใน ตะกั่วป่า นักเดินทางที่มาเยือนเมืองชายหาดอย่าง ตะกั่วป่า จะได้เพลิดเพลินกับชายหาด ถ้าคุณกำลังหาข้อมูลว่าจะไปไหนดีในย่านนี้ ต้องไม่พลาด หาดแหลมปะการัง และ หาดบางเนียง พิพิธภัณฑ์สึนามิบ้านน้ำเค็ม จังหวัดพังงา : ภูมิหลัง และการขับเคลื่อนนโยบายไปสู่ความมุ่งหวัง Other Titles: Ban Namkhem Tsunami Museum in Phangnga province, Thailand: the policy

Quantity:
Add To Cart