อช ลานสาง นักท่องเที่ยวหลั่งไหลกางเต็นท์สัมผัสธรรมชาติอย่างคึกคัก

THB 0.00

น้ํา ตก ลาน สาง เป็นน้ำตกในป่าลานสาง เป็นน้ำตกสูงไหลจากหน้าผา 3 ชั้น บนเทือกเขาหลวง มีความสูงประมาณ 40 เมตร น้ำตกจะไหลพุ่งออกมาจากซอกเขาแล้วไหลไปรวมตัวลงสู่แอ่งน้ำ ระหว่างนั้นธารน้ำไหลตกกระทบโขดหินเป็น

อุทยานตั้งอยู่ที่บ้านลานสาง ตำบลแม่ท้อ ในอำเภอเมือง จังหวัดตาก มีสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์มพันธ์ไม้หลากหลลายชนิดและมีสัตว์ป่าชุกชุมมีเอกลักษณ์ทางธรรมชาติมีทิวทัศน์ที่สวยงามร่มรื่นเหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ  น้ําส้มสายชู เป็นน้ำตกในป่าลานสาง เป็นน้ำตกสูงไหลจากหน้าผา 3 ชั้น บนเทือกเขาหลวง มีความสูงประมาณ 40 เมตร น้ำตกจะไหลพุ่งออกมาจากซอกเขาแล้วไหลไปรวมตัวลงสู่แอ่งน้ำ ระหว่างนั้นธารน้ำไหลตกกระทบโขดหินเป็น

ปริมาณ:
น้ํา ตก ลาน สาง
Add to cart

น้ํา ตก ลาน สาง เป็นน้ำตกในป่าลานสาง เป็นน้ำตกสูงไหลจากหน้าผา 3 ชั้น บนเทือกเขาหลวง มีความสูงประมาณ 40 เมตร น้ำตกจะไหลพุ่งออกมาจากซอกเขาแล้วไหลไปรวมตัวลงสู่แอ่งน้ำ ระหว่างนั้นธารน้ำไหลตกกระทบโขดหินเป็น

น้ํา ชา ชีรณัฐ อุทยานตั้งอยู่ที่บ้านลานสาง ตำบลแม่ท้อ ในอำเภอเมือง จังหวัดตาก มีสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์มพันธ์ไม้หลากหลลายชนิดและมีสัตว์ป่าชุกชุมมีเอกลักษณ์ทางธรรมชาติมีทิวทัศน์ที่สวยงามร่มรื่นเหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

เป็นน้ำตกในป่าลานสาง เป็นน้ำตกสูงไหลจากหน้าผา 3 ชั้น บนเทือกเขาหลวง มีความสูงประมาณ 40 เมตร น้ำตกจะไหลพุ่งออกมาจากซอกเขาแล้วไหลไปรวมตัวลงสู่แอ่งน้ำ ระหว่างนั้นธารน้ำไหลตกกระทบโขดหินเป็น