ศรีธนญชัย ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่

THB 0.00

นิทาน ศรี ธน ญ ชัย ศรีธนญชัย เป็นนิทานพื้นบ้านที่รู้จักกันแพร่หลายของไทย มีตัวเอกของเรื่องคือศรีธนญชัยที่มีภาพลักษณ์เจ้าปัญญา ฉลาดแกมโกง และเป็นตัวตลก วรรณกรรมเรื่องศรีธนญชัยมีลักษณะเป็นมุขปาฐะหรือเรื่องเล่าของชาวบ้าน

เรื่องราวของศรีธนญชัย ที่ครั้งหนึ่งได้มีชาวมาลายูมาขอท้าพนันชนไก่กับเขา และเขาได้คิดกลอุบายที่จะทำให้ชนะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปรับชมได้เลยครับ  นิทานกริมม์ ศรีธนนชัย ตอนเลี้ยงน้อง ที่มา : เล่าเพื่อเก็บรวบรวมนิทานพื้นบ้าน รหัสชุดข้อมูล: TH-ST-MSU-016; ชื่อเรื่องหลัก : ศรีธนนชัย ตอนเลี้ยงน้อง; ชื่อเรื่องรอง : -; ประเภท : นิทานชีวิต

ปริมาณ:
นิทาน ศรี ธน ญ ชัย
Add to cart

นิทาน ศรี ธน ญ ชัย ศรีธนญชัย เป็นนิทานพื้นบ้านที่รู้จักกันแพร่หลายของไทย มีตัวเอกของเรื่องคือศรีธนญชัยที่มีภาพลักษณ์เจ้าปัญญา ฉลาดแกมโกง และเป็นตัวตลก วรรณกรรมเรื่องศรีธนญชัยมีลักษณะเป็นมุขปาฐะหรือเรื่องเล่าของชาวบ้าน

นิทานภาคใต้ เรื่องราวของศรีธนญชัย ที่ครั้งหนึ่งได้มีชาวมาลายูมาขอท้าพนันชนไก่กับเขา และเขาได้คิดกลอุบายที่จะทำให้ชนะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปรับชมได้เลยครับ

ศรีธนนชัย ตอนเลี้ยงน้อง ที่มา : เล่าเพื่อเก็บรวบรวมนิทานพื้นบ้าน รหัสชุดข้อมูล: TH-ST-MSU-016; ชื่อเรื่องหลัก : ศรีธนนชัย ตอนเลี้ยงน้อง; ชื่อเรื่องรอง : -; ประเภท : นิทานชีวิต