DOW ทิม พิธาแคนดิเดตนายก

THB 0.00

ทิม พิธา 'คนใหม่' ที่ว่านี้ หนึ่งในนั้นต้องหมายรวมถึง ทิม—พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ขนนโยบายของพรรคมาถึง 300 นโยบาย เพื่อ “เปลี่ยนประเทศ” ให้ “ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม” เมื่อพูดถึงพรรคก้าวไกล

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ผลงาน พิธาก้าวเข้าสู่วงการเมืองด้วยการสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ และได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคในลำดับที่ 4 และ ทิมพิธาลิ้มเจริญรัตน์ หัวจะปวด นักเคลมในตำนาน 'กัมพูชา' งัดหลักฐานประวัติ พร้อมรูปถ่าย 'ทิม พิธา' เป็นคนเขมร ลูกหลานเมืองพระตะบอง งานนี้คนไทยถึงกับอึ้ง

ปริมาณ:
ทิม พิธา
Add to cart

ทิม พิธา 'คนใหม่' ที่ว่านี้ หนึ่งในนั้นต้องหมายรวมถึง ทิม—พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ขนนโยบายของพรรคมาถึง 300 นโยบาย เพื่อ “เปลี่ยนประเทศ” ให้ “ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม” เมื่อพูดถึงพรรคก้าวไกล

ทิม พิธา ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ผลงาน พิธาก้าวเข้าสู่วงการเมืองด้วยการสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ และได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคในลำดับที่ 4 และ

หัวจะปวด นักเคลมในตำนาน 'กัมพูชา' งัดหลักฐานประวัติ พร้อมรูปถ่าย 'ทิม พิธา' เป็นคนเขมร ลูกหลานเมืองพระตะบอง งานนี้คนไทยถึงกับอึ้ง