ทำไฮไลท์แบ่งผมแบบแมนจู แบบที่ร้านในเกาหลีเข้าทำที่ไม่ต้องเติมโคนบ่อย

THB 0.00

ทรง ผม แมน จู แล้วหลายคนที่สงสัยเรื่องทรงผมนะคะ555 #ฝันคืนสู่ต้าชิง ⚡️ ทรงผมตามประเพณีของชาวแมนจู คือโกนครึ่งหัวด้านหน้าและไว้หางเปียข้างหลังรวบเป็นเส้นเดียวและยาว เรียกว่า เปี้ยนจึ

แมนจู #เกล้าผม #เกล้าทรงหางนางนกนางแอ่นเกล้าผม แมนจูชักหางนางนกแอ่นเกล้าผมแมนจู ชักหางนกนางแอ่นเสียงต้นฉบับ - Saranya Chanthakun - เจ๊ก จิ๋ ทรงผมรองทรงเท่ๆ 2022 ไว้ผมไม่ไว้หัว ไม้หัวไม่ไว้ผม” ราชสำนักแมนจู ไม่ต้องการให้เกิดความแตกต่างระหว่างชาวฮั่นและชาวแมนจู จึงบังคับให้ชายชายฮั่นทุกคนต้องไว้ทรงผมให้เหมือนแมนจู ไม่ทำตามมีโทษตัดหัว

ปริมาณ:
ทรง ผม แมน จู
Add to cart

ทรง ผม แมน จู แล้วหลายคนที่สงสัยเรื่องทรงผมนะคะ555 #ฝันคืนสู่ต้าชิง ⚡️ ทรงผมตามประเพณีของชาวแมนจู คือโกนครึ่งหัวด้านหน้าและไว้หางเปียข้างหลังรวบเป็นเส้นเดียวและยาว เรียกว่า เปี้ยนจึ

ทรง ผม โดม แมนจู #เกล้าผม #เกล้าทรงหางนางนกนางแอ่นเกล้าผม แมนจูชักหางนางนกแอ่นเกล้าผมแมนจู ชักหางนกนางแอ่นเสียงต้นฉบับ - Saranya Chanthakun - เจ๊ก จิ๋

ไว้ผมไม่ไว้หัว ไม้หัวไม่ไว้ผม” ราชสำนักแมนจู ไม่ต้องการให้เกิดความแตกต่างระหว่างชาวฮั่นและชาวแมนจู จึงบังคับให้ชายชายฮั่นทุกคนต้องไว้ทรงผมให้เหมือนแมนจู ไม่ทำตามมีโทษตัดหัว