ซี-นุนิว แจกลายเซ็นโฟโต้บุ๊คเล่มที่ 2 ปลื้ม!! ทำลายสถิติปีที่แล้วด้วยยอด 50

THB 1000.00
ซี นุนิว

ซี นุนิว  ซื้อ ซีนุนิว ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว  ยอดนิยมในตอนนี้ · 1 · สุด Exclusive ซี-นุนิว เล่าโมเมนต์ความประทับใจกับชาว ซนซน TNN ช่อง16 7 พ ค 65 · 2 · ซี-นุนิว ประทับใจแฟนญี่ปุ่นมาร่วมงานแฟนมีตติ้งกว่า 3000 คน TNN ช่อง16

ความสัมพันธ์ของ ซี-นุนิว เป็นยังไงสามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ไหม ? ซี : สำหรับผมมันมากกว่าพี่น้อง เพราะว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องงาน มันเรื่องส่วนตัวในการใช้ชีวิตด้วย ในการทำงานด้วย หรือเป็น Mint Magazine - ฉลองเทศกาลแห่งความสุข 'ใหม่ ดาวิกา' ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค นำทัพเหล่าคนดัง อาทิ ซี พฤกษ์, นุนิว ชวรินทร์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และ สกาย

คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ ซี-นุนิว ยังได้ชมเดอะมิวสิคัลที่พาย้อนกลับไปในวันแรกที่ได้เจอกัน จนถึงวันนี้ที่อยู่ข้างกันมาตลอด ผ่านเรื่องราวประทับใจ จนเรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่น นอกจากความสนุก ความสุขผ่านเสียงเพลง เปิดหมดทุกช่วงเวลาของชีวิต นุนิว ชวรินทร์ เผยช่วงเข้าวงการใหม่ๆต้องแบกรับแรงกดดันมากมายจนเคยคิดออกจากวงการ พร้อมแย้มความสัมพันธ์ซี-นุนิวตอนนี้คืออะไร? คู่จิ้นหรือคู่จริง

Quantity:
Add To Cart