ซี & นุนิว ความสัมพันธ์แสนพิเศษ ไดอารี่ลับระหว่างเรา

THB 1000.00
ซี นุนิว

ซี นุนิว  คนที่ผมเจอในวันนี้ ใช่คนเดียวกันที่ผมฆ่าในวันนั้นหรือเปล่า Joy View จอย 5 1 รีวิว Joy Review Icon # ทะเลสีเทา ถนนสีชมพู #ซีนุนิว # 1 27 บท เริ่มอ่านกันเลย อ่านในแอป  เปิดหมดทุกช่วงเวลาของชีวิต นุนิว ชวรินทร์ เผยช่วงเข้าวงการใหม่ๆต้องแบกรับแรงกดดันมากมายจนเคยคิดออกจากวงการ พร้อมแย้มความสัมพันธ์ซี-นุนิวตอนนี้คืออะไร? คู่จิ้นหรือคู่จริง

ส่วนหนุ่ม “นุนิว ชวรินทร์” ที่ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งที่ 2 ของตัวเอง ได้เดินทางไปเลือกตั้งที่เขต พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้ง ซี และ นุนิว เผยว่าอยากให้ประเทศไทย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น นุนิว “เลือกยากครับ เพราะชอบหมด ทุกแนวทุกสัญชาติทั้งฝรั่ง ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย ตอนนี้อยากลองอาหารอินเดียมาก เพราะไม่ค่อยได้ทาน แต่ถ้าอินจัดๆ ในตอนนี้ก็คือ มาการองทุกรส แม่ๆ แฟนคลับรู้

⚡ประวัติผลงานของนิว ชวรินทร์ หรือนุนิว หนุ่มนิวนักแสดงหนุ่มหน้าตาน่ารักหวานละมุนคนนี้มีความสูงอยู่ที่ 173 cm ความสูงกำลังดี บวกกับหน้าตาน่ารัก ๆ ดูนุ่มนิ่มนุ๊บนิ๊บ แถมยังมีความสามารถโดด คำคมตำนาน ซีนุนิว Zee & Nunew 65THB ส่งของขวัญ ซื้อ ข้อมูลที่ LINE แชร์กับครีเอเตอร์ LY Corporation จะเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อเพื่อนำไปใช้ในรายงานยอดขายสำหรับครีเอเตอร์ผู้สร้างผล

Quantity:
Add To Cart