ความเห็น ? ธุรกิจขายตรง ? รวย ?

THB 1000.00
ขาย ตรง pantip

ขาย ตรง pantip  เมื่อฉันลองทำ ธุรกิจขายตรง เรื่องมีอยู่ว่า เราอยากหารายไรเพิ่ม แล้วก็มีคนมาชวน เพี้ยนหืม จริงหรือ ทำแล้วสำเร็จที่เขาว่า จริงหรือ ทำแล้วมีบ้าน มีรถขับ ไม่กี่เดือน ขายตรงคือ การกระจายสินค้าราคาเกิอบหน้าโรงงานสู่ผู้บริโภค ขายตรงที่ใช้การตลาดทั่วไปสินค้าราคาจะสูง ซึงไม่ตอบโจทย์หลักการตลาดขายตรง ขายตรงที่ดี 1 สินค้าราคาไม่แพง 2 คุณภาพดีได้

ข้อแตกต่างสำคัญคือ ขายตรงเน้นขายของ หรือขายบริการ แชร์ลูกโซ่เน้นหาสมาชิก หาเครือข่าย ถ้าคุณจ่ายเงินแล้วได้สินค้ามีคุณภาพ ราคาเหมาะสมกับที่จ่ายไป ก็พอจะมั่นใจได้ว่านี่แหละขายตรง คน สวัสดีค่ะ คือเรามีคนรู้จักเราทำธุรกิจขายตรง อยากทราบว่าธุรกิจประเภทนี้มีความจำเป็นต้องเดินทางต่างจังหวัดครั้งละหลายๆ วันหรอคะ แล้วเค้าไปเพื่อทำอะไร ? อยากรู้ แต่ก็ไม่กล้าถามเค้าตรงๆ

ขายขำไหม แชมป์เก่าจะไม่ได้เข้าร่วมเลยไม่ได้เตรียมทีม turned_in_not อ่านถึงตรงนี้; reply ตอบกลับ ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง 07 มิถุนายน 2567 นำเข้าชิ้นส่วนจากไทย 100% เพื่อประกอบขายในกัมพูชา เพื่อเอาสิทธิด้านภาษีปละเงินส่งเสริมบางอย่าง บน น่าจะผลิตขายแค่ในกัมพูชาก่อน ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง 09 มิถุนายน 2567

Quantity:
Add To Cart